obj
obj

ข่าวสารบอล

บิ๊ก ‘ต่างดาว’ เผยสาเหตุปล่อย ‘กุนโดกัน’ ออกจากทีม

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า ทำไมพวกเขาถึงปล่อย อิลคาย กุนโดกัน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


กองกลางชาวเยอรมัน ย้ายมาอยู่กับ ‘เจ้าบุญทุ่ม’ ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น ก่อนเจ้าตัวจะเลือกกลับไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ทำให้มีข่าวหนาหูออกมาว่า การเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ ทำให้เขาหลุดออกจากแผนการทำทีมของ ฮันซี่ ฟลิค แต่ ลาปอร์ต้า ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลในจากไปของแข้งรายนี้ หากคุณอยากรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


มันไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า การย้ายออกไปของ อิลคาย กุนโดกัน นั้นเป็นการตัดสินใจทางด้านกีฬาล้วน ๆ


กองกลางวัย 33 ปี เซอร์ไพรส์ย้ายกลับไป เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังอยู่ค้าแข้งให้ทีมดังจากกาตาลุญญ่า ได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น


มีข่าวลือว่า ‘บาร์ซ่า’ ต้องการปล่อย กุนโดกัน เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย แต่ ลาปอร์ต้า ย้ำว่า อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แค่ตัดสินใจว่า โปรเจกต์ที่เสนอมานั้นไม่สอดคล้องกับเป้าหมายส่วนตัวของเขา


โดยประธานสโมสร ‘เจ้าบุญทุ่ม’ กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดีมาก ปีที่แล้วเราใช้เวลาร่วมกับเขา แสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นคนอย่างไร แต่หลังจากได้พบกับ ฮันซี่ ฟลิค และประเมินสถานการณ์ของทีม เขาตัดสินใจว่าต้องการออกจากทีม”


“มันเป็นการตัดสินใจทางด้านกีฬาล้วน ๆ ไม่ใช่เรื่องการเงิน แต่ผลที่ตามมาทางการเงินกลับส่งผลดีต่อเรา”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW